CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Lenzing giới thiệu vi xơ Tencel mới

03-03-2015

Nhà sản xuất xơ xenlulo Lenzing (Áo) đã mở rộng dãy sản phẩm xơ Tencel bằng cách giới thiệu phiên bản vi xơ A100 mới, được phát triển để dùng trong vải dệt kim may quần áo thể thao.

 

 

Khi được pha vào các hỗn hợp với xơ len và xơ tổng hợp, xơ Tencel A100 hoạt động như là xơ làm mềm khi được sử dụng với len và như là xơ quản lý ẩm khi pha với xơ tổng hợp. Lenzing nói rằng vi xơ mới đưa ra độ tươi màu và độ bóng cao siêu việt, và khi so sánh với bông thì độ đậm mầu cao hơn 38%.

Nó cũng ít nhăn hơn khi giặt so với các xơ khác như xơ visco -  một nét chất lượng quan trọng đối với các nhà cung cấp nhãn hàng cao cấp.
“Do kết quả của loại vi xơ A100 đổi mói, nhiều cơ hội mới đang mở ra cho cả lĩnh vực hàng dệt kim và trong thời trang cao cấp với tiêu chuẩn chất lượng cao”, ông Dieter Eichinger, phó chủ tịch phụ trách hàng may mặc tại Lenzing nói.

Công ty nói họ đang đánh giá việc sử dụng vi xơ mới trong hàng dệt kim cho quần áo thể thao, cũng như bít tất, với việc ông Eichinger giải thích rằng phân đoạn “hứa hẹn nhiều ý tưởng để phát triển”.

Theo www.textileworld.com