CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Vardama tạo nên vải bông kháng nước

23-01-2015

Vardama Inc. – nhà cung cấp hàng dệt sang trọng công nghệ cao sắp giới thiệu bộ sưu tập thời trang đầu tiên từ vải bông để bán, loại vải được xử lý bằng công nghệ kháng nước Equa-Tek.

Vardama nhắm tới việc lấp đầy khoảng trống trên thị trường bằng cách cung cấp một giải pháp thời trang tiến về phía trước với hàng may mặc kháng nước. Hàng may mặc Equa-Tek được sản xuất theo cách thức nước bị đẩy ra khỏi bề mặt ngoài trong khi không ảnh hưởng lên các đặc tính tự nhiên như là tính thoát ẩm và độ mềm mại.
Từ vật liệu bóng mượt và sang trọng cho tới việc giới thiệu công nghệ độc quyền Equa-Tek vào vải may quần áo, Vardama đưa ra loại sản phẩm may mặc có khả năng đẩy các chất bẩn lỏng ra và bảo vệ chống lại các thành tố hàng ngày mà phong cách sống tích cực của cá nhân thời hiện đại đang đối mặt mà không làm mất đi tính thoát ẩm, cảm giác sờ tay và các đặc tính tự nhiên.
Giám sốc sáng tạo và là người đồng sáng lập Vardama, ông Jorge Vega Umana nói “Tôi mường tượng một quý ông tự tin mặc dòng sản phẩm may đo, một quý ông có sức cạnh tranh, là người ông ta muốn gì và ông ta muốn mình ở đâu. Đôi với bộ sưu tập này, tôi được truyền cảm hứng bởi một trong những thần tượng thời trang của tôi, Cary Grants”.
Giới thiệu các sản phẩm cho một bộ phận nam giới tại Tuần lễ Thời trang Mercedez Benz New York Fasshion Week 2015, công ty có kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm cho nữ giới trong mùa thu 2015.

 

Theo www.fibre2fashion.com