CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
H&M tiết lộ bộ sưu tập Conscious thân thiện với môi trường

06-01-2015

Nhà bán lẻ thời trang H&M (Thụy Điển) đã giới thiệu bộ sưu tập mới Conscious Exclusive thân thiện với môi trường, và đưa nữ diễn viên và là nhà hoạt động nhân quyền Olivia Wilde làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm này.

H&M nói bộ sưu tập Conscious Exclusive có ảnh hưởng toàn cầu, với cảm hứng lấy từ văn hóa châu Phi, châu Á và của người da đỏ trong cả nét cắt và chi tiết. Váy dài là tiêu điểm cùng với các hình vẽ tay.

Cô Wilde – nữ diễn viên và là nhà hoạt động nhân quyền sẽ là gương mặt của dãy sản phẩm này và sẽ xuất hiện trong chiến dịch với việc mặc các sản phẩm từ bộ sưu tập. Bộ sưu tập Conscious Exclusive sẽ có để bán tại chừng 200 cửa hàng H&M toàn cầu từ 16/4/2015 cũng như được bán online.
Các sản phẩm may mặc và phụ kiện được làm từ vật liệu gồm tơ tằm hữu cơ, bông hữu cơ, lanh hữu cơ, Tencel, polyeste tái chế và da được sản xuất có trách nhiệm.

Bộ sưu tập là điều mới nhất trong cam kết lâu dài của H&M tới thời trang bền vững. Vào tháng 9, công ty đã giới thiệu dãy denim mới sử dụng nguyên liệu bền vững và các quá trình gia công thân thiện với môi trường như là một bộ phận của bộ sưu tập Conscious.

Theo www.fibre2fashion.com