CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
DuPont phát triển vật liệu mực điện tử co giãn được

16-12-2014

DuPont Microcircuit đã phát triển một dãy vật liệu mực in điện tử co giãn để dùng trong các ứng dụng quần áo thông minh và các linh kiện điện tử khác có thể mặc/đeo trên người.

Vật liệu được thiết kế để đưa ra loại vật liệu thay thế thanh lịch và sẵn sàng cho sản xuất cho các phương pháp truyền thống là nhúng linh kiện điện tử vào vải.

Vật liệu của DuPont  đã được sử dụng để tạo nên các mạch điện mỏng, vừa form, các mạch điện này có thể được dính kết với nhiều loại vải tiêu chuẩn, cho phép tính tiện nghi và tự do trong thiết kế linh kiện điện tử có thể mặc trên người.

“Chúng tôi tin rằng dãy sản phẩm mới mực in điện tử co giãn của DuPont có thể được dùng trong các ứng dụng điện tử có thể mặc trên người để làm cho quần áo thêm nhiều tính năng và tiện nghi”, ông Michael Burrows quản lý ngành hàng của DuPont Microcircuit Materials.

Mực in linh kiện điện tử có thể co giãn đưa ra công năng ổn định cho dù khả năng giãn dài được lặp lại. Đánh giá của bên thứ ba đối với vải có tích hợp các vật liệu này để tạo ra các mạch điện tử mỏng đã cho thấy chúng có thể giặt được, bền lâu và có khả năng chịu được tới 100 chu kỳ giặt.

DuPont có kế hoạch chào hàng toàn bộ vật liệu gồm các chất dẫn điện, chất bao, và các cảm biến để dùng trong các ứng dụng điện tử có thể mặc trên người gồm chất dẫn điện có thể co giãn DuPont PE872, có thể giặt bằng quá trình tạo ra các viên nang nhỏ và chất bao điện môi có thể co giãn và giặt DuPont PE772.

Theo www.just-style.com