CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Chuẩn bị nước rút cho Hội chợ Thời trang Việt Nam lần thứ 18

05-12-2014

Chiều 01/12/2014, Ban tổ chức Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) 2014 đã họp tại trụ sở Tập đoàn Dệt May Việt Nam do ông Hoàng Vệ Dũng – Trưởng ban tổ chức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chủ trì.

 

 

Theo báo cáo sơ bộ, số lượng và quy mô gian hàng của Hội chợ năm nay vẫn duy trì ổn định như năm trước. Các hoạt động truyền thông cho Hội chợ đa dạng và phong phú  với nhiều hình thức quảng cáo mới để thu hút sự quan tâm của công chúng. Ban tổ chức cũng sẽ có nhiều hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia gian hàng, tạo điều kiện cho các gian hàng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mỗi doanh nghiệp.. 

 

Năm nay bên cạnh các gian hàng của các doanh nghiệp lớn như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Đức Giang…,  gian trưng bày của các Nhà thiết kế trẻ với những mẫu mới thời trang nhất hứa hẹn sẽ mang đến không khí tươi mới và sôi động của tuổi trẻ. Ban tổ chức kỳ vọng lượng khách tham quan và mua sắm sẽ cao hơn những năm trước.

 

Hội chợ Thời trang Việt Nam lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 19 – 25 tháng 12 năm 2014 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, số 148 đưởng Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.