CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hàng may mặc giúp doanh số bán lẻ Anh phục hồi

28-11-2014

Các nhà bán lẻ hàng may mặc và giày dép Anh đang lên kế hoạch tăng khuyến mại vào hai ngày cuối tuần này sau khi ngành đã giúp tổng doanh số bán lẻ phục hồi trong tháng 10. Theo văn phòng Thống kê Quốc gia (ONS) thì lượng hàng dệt, may mặc và giày dép bán ra tại các cửa hàng đã tăng 2,2% so với tháng 10 năm ngoái. Tính về giá trị thì doanh số tăng 1,7%.

 

Mặc dầu các cửa hàng may mặc cho thấy tăng trưởng 0,5% nhưng sự gia tăng này không bù lại được sụt giảm 5,9% trong tháng 9.
Trung bình giá tại cửa hàng đã giảm 0,4%, với doanh số bán hàng hàng tuần trung bình đạt tổng 900 triệu bảng Anh (1,41 tỷ USD). Doanh số bán hàng dệt, may và giày dép trên Internet tăng 16,3% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 11,6% của tổng doanh số online.
Doanh số bán lẻ tổng thể kể cả nhiên liệu ô tô tăng 4,3% về khối lượng hàng bán ra, đánh dấu kỳ 19 tăng trưởng liên tiếp so với cùng kỳ năm trước. Tính về giá trị thì sự gia tăng hơi thấp hơn 2,8%. So với tháng trước thì lượng hàng bán ra tăng 0,8% trong khi giá trị tăng 0,7%.
Ông David McQoudale, giám đốc bán lẻ phụ trách nước Anh tại KPMG nói thời tiết ấm trong tháng 10 “đã làm khó cho doanh số hàng may mặc” và đã để lại nhiều nhà bán lẻ thời trang lượng hàng tồn “đáng kể”.

“Nhiều nhà bán lẻ có thể tận dụng cơ hội để giảm giá và bán hàng tồn không mong muốn này trong ngày thứ sáu đen, sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự ưu đãi bổ sung, họ cần thay thế quần áo cho tủ quần áo mùa đông của họ”.
Trong khi đó ông Richarf Lowe, giám đốc bán lẻ và bán buôn tại Barclay nói thêm rằng “Các nhà bán lẻ hiện đang nóng lòng dự đoán sự mua sắm điên cuồng tuần tới, trong đó ngày thứ sáu đen và ngày Mega Monday sẽ trùng vào ngày nghỉ cuối tuần tại Anh lần đầu tiên trong sáu năm.
Nghiên cứu gần đây từ Barclay đã tiết lộ rằng 65% các nhà bán lẻ đang có kế hoạch khuyến mại vào ngày nghỉ cuối tuần này, nên người tiêu dùng sẽ có thể nhận được món hời.

Theo www.fibre2fashion.com