CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Tổng Giám đốc Vinatex gặp đại diện Tập đoàn may mặc HanesBrands

28-11-2014

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), ông Lê Tiến Trường đã có buổi gặp gỡ với phái đoàn của tập đoàn may mặc HanesBrands, dẫn đầu bởi ông Javier Chacon, Phó Chủ tịch Cấp cao - Bộ phận kinh doanh toàn cầu, vào ngày 21 tháng 11 năm 2014 tại Hà Nội, Việt Nam. Hai bên đã thảo luận về ngành  công nghiệp dệt may Việt Nam, những tiềm năng hợp tác giữa Vinatex và HanesBrands và tương lai cho sự phát triển của HanesBrands tại Việt Nam.

 

 

Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam  trao đổi thông tin hợp tác với ông Javier Chacon, Phó Chủ tịch Cấp cao - Bộ phận kinh doanh toàn cầu của tập đoàn may mặc HanesBrands
Cũng vào cùng ngày, HanesBrands đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy thứ ba tại Việt Nam. Nhà máy mới tại xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên dự tính có khả năng sản xuất hơn 67 triệu sản phẩm và tuyển dụng 6.000 công nhân địa phương khi đi vào hoạt động toàn bộ. Hiện tại Hanesbrands Việt Nam đang là môi trường làm việc của gần 10.000 lao động địa phương, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất quần áo lót cho nam giới và nữ giới. Nhà máy mới sẽ là nhà máy đầu tiên sản xuất áo lót phụ nữ của HanesBrands tại Việt Nam.

HanesBrands là tập đoàn chuyên cung cấp  các sản phẩm may mặc thông dụng hàng đầu trên thị trường, sở hữu những thương hiệu may mặc nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, châu Á, và châu Âu bao gồm Hanes, Champion, Playtex, DIM, Bali, Maidenform, Flexees... Tập đoàn được xếp hạng thứ 530 trong top 1.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Tập đoàn là một trong số ít doanh nghiệp may mặc tự sản xuất phần lớn sản phẩm của hãng tại chuỗi cung ứng do hãng vận hành. Tập đoàn có tổng số khoảng 56.000 công nhân viên trên toàn thế giới.

Việt Nam được coi là một trong số trung tâm sản xuất lớn nhất và quan trọng nhất của Tập đoàn HanesBrands. HanesBrands bắt đầu sản xuất tại Việt Nam vào năm 2008 với việc mở nhà máy đầu tiên tại Tỉnh Thừa Thiên - Huế  và tỉnh Hưng Yên. Nhà máy tại tỉnh Thừa Thiên - Huế (quận Hương Thủy, khu công nghiệp Phú Bài) đã được mở rộng vào năm 2009 và năm 2010. Tại Việt Nam, HanesBrands có tổng công suất đạt hơn 400 triệu sản phẩm/năm.   
 

vinatex