CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC chuẩn bị cho Hội chợ thời trang VIFF Hà Nội 2014

28-11-2014

Từ ngày 19/12 – 25/12/2014, Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF lần thứ 18 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương do Công ty TNHH MTV Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFC) và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp tổ chức. Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè – NBC đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để tham gia hội chợ lần này.

 

 

Gian hàng NBC tại hội chợ VIFF 2014 Hà Nội

Tiếp nối thành công ở hội chợ thời trang VIFF năm 2014 tại Tp. HCM, NBC với 40 năm trong lĩnh vực may mặc, thời trang đặc biệt là sản xuất veston và sơ mi đã tiếp tục thể hiện vai trò tích cực trong các chuỗi hội chợ thời trang thông qua việc đầu tư thiết kế gian hàng ấn tượng, sang trọng. Mô hình gian hàng (144m2) được xây dựng bằng hình ảnh NBC và 03 thương hiệu thời trang chủ lực De Celso, Mattana, Novelty. Tại gian hàng hội chợ, NBC mang đến nhiều sản phẩm chất lượng như: Veston, Sơ mi, Quần tây, Khaki, Jean, Demi, Jacket… Được đội ngũ nhà thiết kế thực hiện một cách chuẩn xác và tinh tế trên dây chuyền công nghệ bậc nhất Đông Nam Á hiện nay.

 

 

Sản phẩm của thương hiệu De Celso

Tham gia hội chợ thời trang VIFF lần này với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất của NBC đến tận tay người tiêu dùng. Đồng thời, giới thiệu những dòng sản phẩm ưu việt (sử dụng chất liệu: T/R; Bamboo, 2 side brush & peach finish; Modal, Nhung, Cotton…) an toàn khi sử dụng, thân thiện môi trường, phù hợp với khí hậu vùng miền vào các mùa trong năm của 03 thương hiệu thời trang đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao De Celso, Mattana, Novelty. Song song đó, NBC xác định việc tham gia vào chuỗi hội chợ thời trang VIFF cũng là cơ hội để NBC gặp gỡ nhà phân phối, tiểu thương, khách hàng tại ở Hà Nội để phát triển mạng lưới phân phối hiệu quả trong hoạt động phát triển kinh doanh và góp phần tăng độ phủ sóng hàng NBC. Hoạt động này không chỉ góp phần khẳng định chất lượng của hàng Việt và nâng cao ý nghĩa thiết thực hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

 

Sản phẩm của thương hiệu Mattana

Trong thời gian diễn ra hội chợ tại Hà Nội, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng NBC sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhằm cảm ơn sự ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian qua. Tại Hội chợ NBC mở thêm dịch vụ may đo tại chỗ biến đổi hoàn toàn khác, đó là sự kết hợp giữa những nét cắt, kỹ thuật được lưu truyền từ rất lâu và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, dẫn đầu phong cách thời trang mới nhất mà NBC vinh dự thực hiện cho các đối tác lớn như Hugo, Boss, Tommy…

 

Sản phẩm của thương hiệu Novelty

NBC Media