CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Nghiên cứu sản xuất xơ từ cây agave

13-11-2014

Một phòng thí nghiệm dệt mới ở Mexico đang nghiên cứu để phát triển xơ từ cây agave dùng cho hàng may mặc, loài cây có thành phần được dùng để chế biến rượu tequila và rượu agave.

 

Phòng thí nghiệm Innalab tại bang Jalisco đã được giao nhiệm vụ thực hiện đề tài này, bà Rosario Mendoza phụ trách chi nhánh của Phòng Thương mại Quốc gia về ngành may mặc Mexico tại bang Jalisco nói.

 

Được mở cửa từ tháng 8 để giúp làm ra hàng may mặc từ “xơ dệt thông minh” và xơ nano, phòng thí nghiệm hy vọng làm được xơ dệt từ bột agave. “Chúng tôi hy vọng có thêm thông tin về vấn đề này vào giữa năm tới và có thể khẳng định rằng đây là một trong những đổi mới chủ chốt của phòng thí nghiệm”.

 

 

Bà Mendoza nói phòng thí nghiệm sẽ bán xơ cho các công ty may mặc Mexico. Bà cũng hy vọng sẽ giới thiệu dãy hàng may mặc cho nhãn hàng may mặc riêng của mình, hỗn hợp của xơ bản địa Mexico và các thiết kế đương đại.

 

Bà Mendoza nói Innlab sẽ giúp  các nhà sản xuất hàng may mặc Mexico trong việc tìm nguồn cung  ứng nội địa cho các nhãn hàng thời trang. 
Một trung tâm đổi mới dệt tại Pachuca, Đông bắc thành phố Mexico – hiện đang được mở rộng – cũng tham gia vào quá trình này, theo Arturo Rodriguez Giám đốc khu vực châu Mỹ La Tinh tại công ty tư vấn Công nghiệp [TC]2.

 

Các hợp đồng thời trang đang thay đổi nhanh chóng đến ngành dệt may  Mexico và làm lợi cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc đáp ứng giao hàng và chất lượng  bởi vải – đặc biệt vải tổng hợp – tại Mexcio đắt hơn tại châu Á 30%, theo ông Rodriguez.

 

“Một số trong các công ty này có năng lực sản xuất vải rất tốt  nhưng không có đầu mối về phát triển sản phẩm và ngược lại” ông nói. [TC]2 đang giúp các SME quan tâm đến việc nuôi dưỡng các cụm sản xuất để phát triển các công cụ cần thiết để hợp lý hóa việc sản xuất kinh doanh của họ để đột nhập được vào thị trường thời trang thay đổi nhanh.


Theo www.just-style.com