CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Học thiết kế thời trang và chất liệu tại UTS: Insearch

13-11-2014

Bất cứ bạn trẻ nào tốt nghiệp THPT, có đam mê trở thành NTK thời trang, đều có thể học nghề thiết kế thời trang và chất liệu tại trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS:Insearch).

 

Thiết kế thời trang và chất liệu là một trong những ngành học hết sức thú vị trong thế kỷ 21. Hiện nay, Việt Nam đang đứng trong Top 5 các nước xuất khẩu dệt may hàng đầu thế giới, thì việc học nghề thiết kế thời trang và chất liệu tại một trường danh tiếng như UTS: Insearch lại càng hấp dẫn đối với các bạn trẻ yêu nghề này ở Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn ở đất nước ta ngay khi bạn ra trường.

 

Khóa học thiết kế thời trang và chất liệu bậc cao đẳng ở UTS có mức học phí là 27.500 đô-la Úc. Tin vui với các SV Việt Nam là để khuyến khích các SV Việt Nam chuẩn bị cho việc học tập tại Australia, UTS: Insearch và ACET cung cấp một chương trình học bổng ACET Advantage cho các SV tham gia học Anh ngữ tại Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Australia (ACET) tại HN và Tp. HCM.
 

Bà Belinda Howell, Tổng Giám đốc phát triển thị trường UTS: Insearch tiếp xúc với báo giới tại HN ngày 7/11/2014

 

Tiếp xúc với báo giới tại HN ngày 7/11/2014, bà Belinda Howell, Tổng Giám đốc phát triển thị trường UTS: Insearch cho biết: Chúng tôi đã phát triển các khóa cao đẳng mới trong kiến trúc, truyền thông kỹ thuật số & xã hội; khoa học sức khỏe để chuẩn bị cho SV vào đại học năm 2015, cũng như sự nghiệp tương lai. Có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp mới mở mà sinh viên VN chưa nhận ra. Về phía trường UTS: Insearch, luôn cố gắng tạo ra những khóa học mới phù hợp với sự phát triển thời đại để SV ra trường có thể bắt tay làm việc ngay, phù hợp nhu cầu cuộc sống.

 

BH