CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Khai giảng Lớp giám đốc xí nghiệp dệt may tại khu vực phía Nam

00-00-0000

Thực hiện chiến lược đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cho sự phát triển của Tập đoàn Dệt May Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020, ngày 05/11/2014 Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp Dệt May phối hợp với Ban Quản lý nguồn nhân lực tổ chức Lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt May thành viên khu vực phía Nam tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM.

 

 

Đây là khóa đào tạo Lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt May thứ ba của Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp Dệt May với 62 học viên có trình độ văn hóa 12/12 trở lên, đã kinh qua các chức vụ tổ trưởng, chuyền trưởng, trưởng ca sản xuất, phó quản đốc phân xưởng, phó trưởng phòng nghiệp vụ và tương đương. Thời gian khóa học trong 2 tháng học tập trung. Các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ của Tập đoàn. Trước đó, ngày 21 và 23/10/2014, lớp đào tạo tại khu vực miền Trung cũng đã khai giảng với 36 học viên và tại miền Bắc 40 học viên.

 

 

Tham gia giảng dạy tại khóa học là các giáo viên giỏi của Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP. HCM và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may. Chương trình được thiết kế với các module phù hợp với từng loại xí nghiệp như xí nghiệp may, sợi hay dệt nhuộm, nhằm cung cấp, bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng cốt lõi, phương pháp quản lý…, giúp cho các học viên có khả năng thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, vai trò của một giám đốc quản lý điều hành trong xí nghiệp sợi dệt may.

Ngay trong ngày đầu tiên, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Lê Tiến Trường đã có buổi thuyết trình và trao đổi với học viên về kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, phương pháp tạo động lực và cơ hội phát triển cho nhân viên cũng như cập nhật thông tin mới nhất về ngành Dệt May Việt Nam và thế giới.

Vinatex