CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Xuất khẩu dệt của Uzbek tăng hàng năm

00-00-0000

Lượng hàng dệt xuất khẩu của nước cộng hòa Uzbek tăng ổn định hàng năm và chạm mốc 1 tỷ USD năm nay.
Phát biểu tại hội chợ, ông Shavkat Mirziyayev nói Chính phủ đang tạo ra các nhà máy cán bông mới trong việc tiếp tục thực hiện chính sách giảm xuất khẩu bông thô. Ông nói chính phủ đang lên kế hoạch tăng gia công nội địa cho xơ bông và tăng lên 500.000 tấn vào năm 2015.
Vào đầu những năm 1990, Uzbek gia công chừng 7% tổng lượng bông do nước này sản xuất ra. Hiện nay theo thống kê chính thức đã tăng lên tới xấp xỉ 40% tổng sản lượng.

Ông Shavkat Mirziyayev nói những thay đổi cấu trúc quan trọng đã và đang xảy ra trong ngành dệt Uzbek kể từ hội chợ bông lần thứ nhất vào năm 2015.
Hiện nay chừng 300 công ty hoạt động trong ngành dệt Uzbek và các sản phẩm của họ được xuất khẩu tới gần 50 nước.
Năm ngoái Uzbke đã sản xuất 3,3 triệu tấn bông nguyên liệu, và năm nay nước này được kỳ vọng sản xuất lượng bông gần bằng năm ngoái.
Chừng 1.000 người mua từ 40 nước đã tham dự hội chợ diễn ra trong hai ngày. Trong khuôn khổ hội chợ, các vấn đề hiện hành và triển vọng của thị trường bông Quốc tế được thảo luận.

Ngoài ra, các chuyên gia hàng đầu Quốc tế đã giới thiệu quan điểm của họ về các chủ đề khác nhau: Thị trường bông và dệt thế giới: nhu cầu và cung cấp, giá và các yếu tố; Tình trạng hiện thời và triển vọng của sản xuất và marketing bông Uzbek; Các công nghệ mới để tăng tính cạnh tranh của bông; Thị trường thế giới của hàng dệt bông: hiện tại và tương lai; và Môi trường đầu tư và các nhà đầu tư nước ngoài trong ngành bông và dệt Uzbek v.v.

Theo www.fibre2fashion.com