CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
BST Thu Đông 2014 của Novelty - Nét cổ điển trong hơi thở hiện đại

09-10-2014

Các nhà thiết kế thời trang Novelty đã chắt lọc những gì tinh tế nhất để tái hiện qua BST Thu Đông theo phong cách retro với chủ đề “Nét cổ điển trong hơi thở hiện đại”.

 

 

Tạm biệt phong cách thời trang hiện đại với những bộ veston chỉnh chu, chúng ta quay trở lại với sự lãng mạn và hoài niệm của thời trang thập niên 80.

 

Veston và demi

 

Sử dụng chất liệu cotton-nhung, cotton-linen, Rayond-Visco cho demi và veston kết hợp với tone màu trầm ấm và thời trang, thiết kế này đã tạo ra một phong cách rất riêng cho những chàng lãng tử nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm nam tính vốn có.
Những đường cắt cúp, những mảng phối thời trang khác màu trên những chi tiết ve áo, đô, tay áo đã tạo ra sự khác biệt cho chiếc áo demi, veston cổ điển.

 

 

 

 

Sơ mi + Quần tây + Khaki + Jean

 

Chiếc sơ mi caro được làm từ chất liệu 100% cotton, hoàn tất theo công nghệ mới với 2 bề mặt được làm theo hiệu ứng vỏ quả đào (2 side brush & peach finish) sẽ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông nhưng vẫn mềm mịn khi tiếp xúc với da.

 

 

Chất liệu bamboo (tre) cũng được nghiên cứu để tạo ra sản phẩm  thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng. Với những chiếc sơ mi thời trang Novelty, kết hợp với quần tây cho công sở, quần khaki hoặc jeans - các chàng trai đã sẵn sàng để đi dạo phố trong tiết thu này…

 

Jacket + Áo Da + Coat

 

Một chiếc áo jacket với màu sắc trung tính và giữ ấm bên trong, được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động sẽ giúp bạn phù hợp với bất kỳ không gian nào khi bạn đặt chân đến.

 

 

Đầy ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, áo khoác da Novelty tạo ra phong cách riêng cho bạn với những đường cắt cúp thời trang, kết hợp với dây kéo trang trí thể thao mạnh mẽ.

 

 

 

Và cuối cùng, chất liệu vải dạ đã được các nhà thiết kế thời trang Novelty đem đến cho chúng ta trong trang phục áo coats với màu sắc đa dạng và thời trang trong mùa đông năm nay.

 

 

NBC Media