CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Ohmatex sử dụng các cảm biến co giãn PolyPower trong áo thông minh

30-09-2014

Công ty phát triển công nghệ dệt thông minh Ohmatex (Đan Mạch) đã cộng tác với Danfoss PolyPower để cung cấp cảm biến cố giãn PolyPower cho các sản phẩm quần áo mặc trên người. Cảm biến kết hợp công nghệ cảm biến có giãn PolyPower với dây cáp dệt Ohmatex và chi tiết nối.

 

 

Việc kết hợp cảm biến co giãn với dây cáp dệt Ohmatex làm tăng cường sự tiện nghi và   nhờ vậy mà cảm biến có thể dễ dàng được tích hợp vào áo và các dụng cụ y tế có thể mặc/đeo trên người.
Đó chính là sự phát trển tiên tiến chất lượng cao trong công nghệ cảm biến co giãn và là một trong những cảm biến điện dung kín đáo và thích hợp nhất hiện có trên thị trường.
Ohmatex cho biết hiện giờ công ty đang sử dụng cảm biến PolyPower trong phát triển nền tảng cảm biến cho các ứng dụng y tế và săn chắc cơ thể, một phần của dự án FP7 MyWear project.
Ohmatex đã tích hợp thành công cảm biến co giãn vào áo sơ mi để quan trắc nhịp thở để những người có bệnh phổi mãn tính có thể tự quan trắc được.
Kết quả của phát triển này là áo truyền dữ liệu có độ chính xác cao tới các nền tảng di động và web, cùng với tích hợp vật liệu dệt bền, có thể giặt được và đáng tin cậy.        
“Chúng tôi đã làm việc với cảm biến co giãn PolyPower để đi tới cách thức tốt nhất đính và bao phủ nó trong áo dệt thông minh”, ông Henrik Sogarrd, Giám đốc dự án MyWay tại Ohmatex nói.
“Bọc cảm biến trong vật liệu dệt có một vài mục đích: bảo vệ cảm biến để đảm bảo áo dệt thông minh vững chắc, tăng cường tính tiện nghi và thiết kế của áo và tăng khả năng giặt”ông nói thêm.
Ông Henrik thông báo rằng “Chúng tôi rất hài lòng với việc tích hợp cảm biến co giãn PolyPower với hàng dệt”.

Theo www.fibre2fashion.com