CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam-VIFF 2014

30-09-2014

 Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF – 2014 với chủ đề “Tỏa sang thời trang Việt” do Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) tổ chức đã chính thức khai mạc vào sáng 24/09/2014, tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Phó CT. UBND TP. HCM Lê Mạnh Hà đến dự và cắt băng khai mạc Hội chợ.

 

 

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hội chợ phản ánh những bước phát triển mới nhất của ngành thời trang trong thời gian qua và giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới nhất cho mùa năm nay. Đồng thời đây là sự kiện quan trọng, tạo cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn.

VIFF 2014 có tổng diện tích lên tới 6.438m2, với gần 300 gian hàng chuẩn của 200 doanh nghiệp dệt may trong va ngoài ngành. Điểm nổi bật của  VIFF- 2014 năm nay là bước đột phá lớn trong việc thiết kế, dàn dựng, trang trí gian hàng từ tổng thể đến chi tiết, sân khấu được thiết kế mang phong cách và ý tưởng mới lạ nhằm tạo nét mới và thu hút khách tham quan, tạo nên hình ảnh của sự kiện ngày càng chuyên nghiệp, nhằm tôn vinh vị thế của ngành Dệt May cũng như hình ảnh các thương hiệu mạnh thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam như: Việt Tiến, Nhà Bè, Phong Phú, Đức Giang, Việt Thắng, May 10, Hanosimex, Hòa Thọ,.. Khai mạc Hội chợ, Tổng Công ty CP May Việt Tiến đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân hè 2015 và dòng sản phẩm thời trang trẻ em Viettien Kids sang trọng, lịch lãm có tính ứng dụng cao, đã để lại ấn tượng sâu sắc với khách tham quan hội chợ.

Đặc biệt tại Hội chợ năm nay, để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với tinh thần “ Người Việt dùng hàng Viêt”, nhiều thương hiệu lớn đã “trình làng” những nhãn hàng mới, cụ thể như Tổng Công ty Đức Giang với HeraDG – nhãn hiệu được hiết kế chủ đạo trên nền vải chiffon, vải lụa, vải pha len và dạ cao cấp theo những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới, vừa mềm mại, nhẹ nhàng vừa cá tính, sang trọng; Tổng Công ty Việt Tiến với dòng sản phẩm Viettien Kid dành cho trẻ em dưới 11 tuổi gồm  áo thun t-shirt, polo, sơ mi, vest casual, quần short, quần dài, đầm, váy, yếm… được tư vấn và thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài cùng với đội ngũ các nhà thiết kế trẻ chuyên nghiệp của Trung tâm thiết kế thời trang của Tổng công ty đem lại sự sinh động và đáng yêu, phù hợp với khách hàng nhỏ tuổi và là cầu nối giữa Viettien với thế hệ tương lai của đất nước; Tổng Công ty CP Phong Phú với nhãn hiệu Style, là những chiếc áo thun dệt kim trẻ trung, năng động, tiện dụng có thể sử dụng chúng trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, ở nhà, đi dạo... và có thể phối chúng cùng quần jeans, quần kaki hay quần short, skinny đều phù hợp, tạo nét cá tính riêng…

 

 

Ông Đỗ Thắng Hải- Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Bộ Công Thương  Đỗ Thắng Hải đã đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong ngành dệt may nói chung, Tập đoàn Dệt May nói riêng. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới còn nhiều khó khăn, nhưng  Ngành Dệt May Việt Nam đã có những đóng góp rất lớn vào giá trị xuất khẩu chung của cả nước và tạo việc làm và thu nhập ổn định  cho hơn 2,5 triệu lao động. Các chỉ tiêu cơ bản của ngành như: Giá trị sản xuất công nghiệp, doanh thu, lợi nhuận, thu nhập người lao động, nộp ngân sách… đều tăng đáng kể. Đặc biệt trong những năm gần đây để tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, từng bước hội nhập vào kinh tế quốc tế các doanh nghiệp dệt may đã chủ động đẩy mạnh thiết kế, xây dựng thương hiệu, chủ động về nguyên phụ liệu…đưa ra những sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu. Ngành dệt may và thời trang Việt Nam đã có những bước tiến dài trong việc hội nhập quốc tế như đón đầu những cơ hội khi gia nhập TPP, FTA hướng đến sản xuất ODM, OBM, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may quốc tế… khẳng định vị thế thương hiệu Việt, tiếp tục chiếm lĩnh thị trường nội địa, thực hiện tốt chủ trương của Bộ Chính trị về chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. VIFF 2014 cho thấy sự lớn mạnh không ngừng của ngành Dệt May Việt Nam với sự góp mặt của các doanh nghiệp tên tuổi, sự phong phú đa dạng của các mẫu mã, chủng loại được thể hiện tại mỗi gian hàng cũng như khâu tổ chức ngày càng chuyên nghiệp đã tạo nên sự thành công cho VIFF 2014.    

 

      

 

Ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May VN  phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ

Ông Lê Tiến Trường -  Tổng Giám đốc Tập đoàn  Dệt May Việt Nam cho biết, mặc dù trong điều kiện nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường xuất khẩu thu hẹp…, ngành Dệt May Việt Nam vẫn nỗ lực phát triển và đạt kim ngạch xuất khẩu 9 tháng đầu năm đạt 13,65 tỷ USD, tăng gần 19,7% so với cùng kỳ năm 2013, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu về kim ngạch xuất khẩu cả nước. Thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong thời gian qua Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã và đang chú trọng công tác phát triển thị trường nội địa, hiện nay đã có gần 80 siêu thị thuộc hệ thống siêu thị Vinatexmart trên 30 tỉnh thành cả nước và hơn 4.000 đại lý, cửa hàng của các đơn vị thành viên, góp phần mở rộng mạng lưới phân phối hàng dệt may nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu  của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn đã tích cực phát huy nội lực, tự làm mới mình qua công tác phát triển thị trường cũng như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới…, tất cả tạo ra một diện mạo mới cho ngành Dệt May Việt Nam, một diện mạo đầy năng động và sang tạo.

Ban tổ chức cho biết, trong suốt quá trình diễn ra Hội chợ sẽ diễn ra các chương trình ca nhạc, mua sắm “Giờ vàng khuyến mãi”, biểu diễn thời trang hấp dẫn của các đơn vị như Việt Tiến, Việt Thắng, Công ty CP Thời trang ELISE, Công ty TNHH Thời trang Mai,  Công ty TNHH MTV Len Dung Hạnh, Công ty TNHH Thời Trang 3D - DLP… với những bộ sưu tập theo xu hướng thời trang mới nhất dành cho mùa Đông-Xuân 2014 - 2015.

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 29/09/2014.

 

 

Vinatex