CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
“NBC-Mattana đồng hành cùng Sinh viên Việt Nam 2014”

08-09-2014

  Trong những năm qua, Tổng Công ty May Nhà Bè đã đạt được những thành tựu to lớn góp phần đáng kể vào sự nghiệp chung của cả nước. Ngoài các hoạt động thương mại, NBC còn có rất nhiều các hoạt động xã hội kết hợp với các tổ chức khác nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể tiêu biểu, góp phần xây dựng xã hội phát triển bền vững.

 

 

Đc Trần Công Phong - Chủ Tịch Công Đoàn Ngành giáo dục Việt Nam tặng hoa chị Trần Thu Hiền - Giám đốc chi nhánh NBC phía Bắc - cảm ơn sự đồng hành của May Nhà Bè cùng Công Đoàn Ngành trong nhiều năm qua.

Với truyền thống nhiều năm qua cùng kết hợp, hợp tác và hỗ trợ cùng Công Đoàn ngành Giáo dục Việt Nam, thương hiệu Mattana cũng đã được biết đến sâu rộng trên khắp các vùng miền trên toàn quốc thông qua hệ thống giáo dục Quốc Gia.

Tổng Công ty May Nhà Bè năm 2014 với thương hiệu Mattana phối hợp cùng Công đoàn Ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng hành cùng Sinh viên Việt Nam”. Chương trình nhằm khuyến khích các em học tập và hỗ trợ tinh thần cho các bạn sinh viên học giỏi, vượt khó. Trong chương trình, Mattana - May Nhà Bè hỗ trợ mỗi trường Đại học, cao đẳng thuộc Công đoàn Ngành Giáo dục Việt Nam một suất học bổng dành cho Thủ khoa năm 2014 và một suất dành cho gương sinh viên nghèo vượt khó tiêu biểu, có thành tích học tập tốt trong năm học 2013.

Chương trình “NBC-Mattana đồng hành cùng Sinh viên Việt Nam 2014” được thực hiện thành công, không chỉ lan tỏa hình ảnh thương hiệu Mattana của NBC, mà còn đóng góp ý nghĩa trong việc khuyến khích các tài năng tiếp tục nỗ lực vươn lên giành được thành công và sau này đóng góp tích cực cho đất nước.

vinatex