CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm HICT năm 2014

20-06-2014

Vào tháng 6 hằng năm là ngày tốt nghiệp ra trường của các học sinh, sinh viên. Qua đó, Trường Cao đẳng Công nghiệp - Dệt May Thời trang Hà Nội (HICT) thường xuyên tổ chức Ngày hội tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Việc làm sau tốt nghiệp là mối quan tâm hàng đầu không phải chỉ của các bạn học sinh sinh viên sắp ra trường mà còn là sự mong mỏi của cả gia đình và xã hội.    

 

Toàn cảnh ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm

 

Trường Cao đẳng Công nghiệp - Dệt May Thời trang Hà Nội với lợi thế đào tạo theo định hướng nâng cao năng lực thực hiện công việc chuyên môn và kỹ năng tư duy tổng hợp để giải quyết vấn đề trong thực tiễn, sinh viên của trường đã nhanh chóng thuyết phục được các nhà tuyển dụng để nắm bắt được những cơ hội việc làm hấp dẫn trong tất cả các lĩnh vực mà trường đang đào tạo như : công nghệ may, thiết kế thời trang, cơ khí, điện, quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, tài chính ngân hàng, tin học ứng dụng, ngoại ngữ.

 

Sinh viên, học sinh giao lưu với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng

 

Để tiếp nối những thành công trong những năm trước, năm 2014 này, nhà trường tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp, trong 02 ngày 11-12/6/2014, với sự tham gia của trên 3000 HSSV tốt nghiệp năm 2014 thuộc các khối ngành kinh tế, cơ khí, điện, công nghệ may, thời trang, tin học, tiếng Anh.

 

Học sinh, sinh đặt câu hỏi cho doanh nghiệp tuyển dụng

 

Tham dự Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên năm 2014 có trên 35 doanh nghiệp với 3756 chỗ làm việc thuộc tất cả các lĩnh vực như: sản xuất và kinh doanh hàng may mặc thời trang, sản xuất và kinh doanh phần mềm, kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ kiểm toán độc lập, cơ khí sửa chữa, phiên dịch, quản lý đơn hàng… Một số đơn vị lớn thuộc các lĩnh vực như: Công ty Hợp danh Kiểm toán Việt Nam(CPA), Công ty Cổ phần Misa, Tập đoàn Hoa Sao, Công ty Cổ phần Phú Hưng, Công ty May Bắc Giang, Tổng Công ty Đức Giang, Công ty Cổ phần Tiên Hưng, Công ty TNHH Van Laack Asia, Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC, Công ty Cổ phần và đầu tư thương mại Thái Nguyên (TNG)…

 

TS. Hoàng Xuân Hiệp phát biểu tại Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm

 

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường TS. Hoàng Xuân Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm, luôn mong muốn nhận được sự hợp tác hơn nữa của các doanh nghiệp để nhà trường hoàn thiện chương trình, nội dung đào tạo đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.
Tham gia ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm, các em sinh viên đã được giao lưu trực tiếp với 9 chuyên gia hiện đang là Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc các doanh nghiệp, trong đó có nhiều chuyên gia là cựu học sinh sinh viên của trường. Trong các buổi giao lưu, sinh viên đã được các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mác khi tham gia tuyển dụng. Bên cạnh đó, các em đã trực tiếp đăng ký tuyển dụng vào các doanh nghiệp tham gia ngày hôi tư vấn giới thiệu việc làm tại các bàn tuyển dụng của doanh nghiệp.

Ngày hội đã mang đến cho các em sinh viên cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, những thông tin, kỹ năng mới, cần thiết giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này.

 

Vinatex