CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
HÂN HOAN KHÔNG KHÍ LỄ GIỖ TỔ NGÀNH MAY & NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NBT LẦN 8

23-02-2024

Lễ giỗ Tổ ngành Dệt May tại May Bình Thuận Nhà Bè

Là một trong những thành viên thuộc Tổng Công ty May Nhà Bè hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, đối với May Bình Thuận Nhà Bè, Giỗ Tổ ngành Dệt May là một trong những sự kiện trọng đại mà chúng tôi đã và đang thực hiện như một truyền thống trong nhiều năm qua.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn và tấm lòng tôn vinh các bậc tiền nhân, toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty May Bình Thuận Nhà Bè cùng nhau tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn đến các bậc tiền nhân đã có công khai sáng, dày công xây dựng, vun đắp và truyền bá ngành dệt may đến ngày hôm nay. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng và thiêng liêng như lời tri ân với những Bậc tiền Nhân đã mang đến một nghề nhiều giá trị nhân văn, mang lại đời sống ấm no cho nhiều thế hệ.

 

Ngày hội gia đình NBT lần thứ 8

Đồng thời trong không khí tưng bừng của lễ Giỗ Tổ ngành Dệt May, May Bình Thuận Nhà Bè cũng tiếp tục giữ lửa truyền thống của doanh nghiệp với Ngày Hội Gia Đình NBT lần 8. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Công ty May Bình Thuận vào những ngày đầu năm mới. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tích xuất sắc của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong công tác và sản xuất kinh doanh mà còn là cơ hội để:

  • Khen thưởng: Ngày hội gia đình NBT lần thứ 8 là dịp để công nhân viên được khen ngợi và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua. Những đóng góp, nỗ lực của họ không chỉ được công nhận mà còn được động viên để tiếp tục phấn đấu hơn nữa.

  • Giao lưu, học hỏi: Sự kiện này cũng mang lại sân chơi để CBCNV có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ nhau. Qua đó, tinh thần đoàn kết và sự gắn kết trong công ty được củng cố và phát triển.

  • Tri ân nhà cung cấp: Không chỉ tập trung vào CBCNV, ngày hội còn là dịp để công ty tri ân và ghi nhận đóng góp quan trọng từ các nhà cung cấp, đối tác đã đồng hành và hỗ trợ công ty trong suốt thời gian qua.

Đại diện công ty May Bình Thuận Nhà Bè, ông Lê thanh Hoàng - Tổng Giám Đốc công ty đã nêu ý nghĩa của ngày Lễ giỗ Tổ, tổng kết hoạt động năm 2023 và chúc mừng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì những đóng góp và cống hiến trong thời gian vừa qua. Tuy có nhiều khó khăn thách thức, nhưng toàn thể công ty đã giữ vững một niềm tin, nỗ lực không ngừng May Bình Thuận Nhà Bè đã có những vượt qua những khó khăn thách thức, góp phần giữ ổn định sản xuất, thực hiện vượt các chỉ tiêu. Tổng Giám Đốc Lê thanh Hoàng cũng không quên gửi lời động viên và chia sẻ mục tiêu tiếp theo của công ty trong năm 2024 cùng với khẩu hiệu được hô to “Quyết tâm bứt phá mọi giới hạn”.

Ông Lê thanh Hoàng - Tổng Giám Đốc công ty May Bình Thuận Nhà Bè phát biểu và hô vang khẩu hiệu “Quyết tâm bứt phá mọi giới hạn”.

 

Ngày Hội Gia đình NBT lần thứ 8 năm 2024 đã diễn ra thành công trọn vẹn khi mang lại niềm vui và hạnh phúc cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty May Bình Thuận. Sự kiện còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của công ty đến những lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty với 300 suất quà và hiện kim được trao tặng nhằm hỗ trợ người lao động một cái tết ấm no.

Tổng Giám Đốc công ty May Bình Thuận Nhà Bè trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức Quay số may mắn với hơn 200 giải thưởng hấp dẫn, giá trị dành cho toàn thể người lao động tham dự và phần trao 07 Giải kim cương bằng hiện vật của Khách hàng, Ban Tổng Giám Đốc dành cho những người may mắn nhất đêm hội. 

Đại diện Ban Tổng Giám Đốc công ty May Bình Thuận Nhà Bè trao tặng Giải Kim Cương cho người may mắn của đêm hội.

 

Đại diện khách hàng Toray trao tặng 2 trong 7 Giải Kim Cương cho người may mắn của đêm hội.

 

Bên cạnh đó, Ngày Hội Gia Đình NBT cũng tổ chức cuộc thi văn nghệ với các tiết mục được đầu tư và chuẩn bị tâm huyết từ tập thể các phòng ban. Các tiết mục dự thi đã diễn ra sôi nổi và công bằng, tạo nên một không khí hân hoan và tràn ngập nhiều vui cho toàn thể người tham gia.

Tiết mục văn nghệ tham gia trong Ngày Hội Gia Đình NBT lần thứ 8

 

Sau tất cả, Giải văn nghệ Ngày Hội Gia Đình NBT đã tìm được những đội xuất sắc với Giải Nhất chung cuộc đã thuộc về Xưởng 2-6 với tiết mục biểu diễn mang tên "Hào khí Việt Nam trong thời đại mới". Với sự sáng tạo và tinh thần đồng đội, các thành viên trong Xưởng 2-6 đã mang đến một tiết mục ấn tượng, thể hiện tinh thần yêu nước và lòng tự hào về đất nước.

Tiết mục Tiết mục văn nghệ tham gia trong Ngày Hội Gia Đình NBT lần thứ 8

 

Giải Nhì đã được trao cho Xưởng 1 với tiết mục biểu diễn "Thăng Long Việt Nam Bay Lên". Bằng những nỗ lực luyện tập của đội ngũ biểu diễn từ Xưởng 1 đã thể hiện một màn trình diễn đầy nghệ thuật, lôi cuốn người xem và đạt được sự công nhận từ Ban tổ chức.

Đại diện công ty trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc trong chương trình

 

Lễ Giỗ Tổ ngành Dệt May và Ngày Hội Gia Đình NBT lần thứ 8 khép lại trong sự thành công và ấn tượng với những khoảnh khắc trang trọng và ấm cúng, tôn vinh tinh thần đoàn kết và truyền thống của ngành công nghiệp dệt may Việt Nam. Các hoạt động kỷ niệm đã góp phần tôn vinh những người tiền bối đã góp công xây dựng ngành, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền bỉ của May Bình Thuận Nhà Bè trong tương lai. Qua những hoạt động kết nối và giao lưu, cán bộ công nhân viên của Công ty May Bình Thuận Nhà Bè đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết tinh thần đoàn kết. 

 

Kết thúc sự kiện là niềm vui và hạnh phúc tràn đầy trong mỗi người tham gia, hứa hẹn một năm mới đầy năng lượng và thành công cho Công ty May Bình Thuận Nhà Bè cũng như toàn bộ cộng đồng cán bộ công nhân viên. Năm 2024 đặt ra nhiều thách thức nhưng May Bình Thuận Nhà Bè tin rằng với sự đồng lòng, chung vai góp sức của các cán bộ, công nhân viên, sự hỗ trợ từ phía đối tác, nhà cung cấp, chúng tôi sẽ tiếp tục đứng vững và phát triển, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.